หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ตลิ่งชัน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
องค์การบริหารส่วนตำบลตลิ่งชัน
อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
 

 
 
รวมสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี
รวมสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศไทย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ สินค้าพี้นเมือง และอาหารท้องถิ่น

จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง รวมถึงมีตลาดเก่าแก่ ตลาดโบราณ และตลาดยุคใหม่ เช่น ตลาดสามชุกร้อยปี, ตลาดเก้าห้อง 100 ปี และตลาดบางลี่ เป็นต้น

จังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับได้สบาย ร่วมสัมผัสวิถีชิวิตของชาวสุพรรณบุรี เช่น หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย วิถีชีวิตของคนในชนบท ที่กำลังจะเลือนหายไป เรียนรู้วิถีชีวิตชาวนา

จังหวัดสุพรรณบุรี ยังเป็นดินแดนแห่งขุนเขา เช่น อุทยาแห่งชาติพุเตย เป็นป่าผืนสุดท้ายของป่าห้วยขาแข้ง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ มีความเงียบสงบ ความงดงามของป่า น้ำตก และหมอกยามเช้า นอกจากนี้ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชากกระเหรี่ยงอีกด้วย

จังหวัดสุพรรณบุรี ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ซ่อนอยู่มากมาย เช่น กิจกรรมต่าง ๆ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การท่องเที่ยวเชิงพจญภัย สวนสัตว์ และแหล่งอนุรักษ์ปลาน้ำจืด วัดวาอาราม ที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงาม

จังหวัดสุพรรณบุรี ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้พักผ่อน ศึกษา และค้นคว้า ทั้งประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ และเรื่องราวที่น่าสนใจในอดีต จึงนับเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว

สนใจศึกษาคู่มือการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรีเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.lovethailand.org/travel/th/35-สุพรรณบุรี.html
https://www.lovethailand.org/travel/en/35-Suphan-Buri.html

เขียนโดย   คุณ lovethailand.org
วันที่ 18 ก.ค. 2562 เวลา 10.18 น. [ IP : 27.131.162.194 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 

รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 081-948-7967

 
  จำนวนผู้เข้าชม 15,027,449 เริ่มนับ 13 พ.ย. 2561 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
  นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10