|
LPA ปี พ.ศ.2564 |
|
|
|
หน่วยที่ 6 ผลสัมฤทธิ์การบริหารงานการเงินและการคลัง |
86. การทักท้วงด้านการพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน/จังหวัด/กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปี หรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
87. การทักท้วงด้านการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติมจากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน/จังหวัด/กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
88. การทักท้วงด้านการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน /จังหวัด/กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
89. มีการทักท้วงด้านการเบิกจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน/จังหวัด/กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
90. มีการดำเนินการตามข้อทักท้วงของหน่วยที่ตรวจสอบและดำเนินการแจ้งให้ทราบครบทุกเรื่อง (ด้านงบประมาณ/พัสดุ/การเบิกจ่ายเงิน/การจัดเก็บรายได้) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. ข้อทักท้วงและการดำเนินการตามข้อทักท้วงของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน/จังหวัด/บุคลากร กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
|
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ |
หน่วยที่ 1 ด้านโครงสร้างพื้นฐาน |
1. ถนน ทางเดิน และทางเท้า |
91. การจัดทำแผนการตรวจสอบถนนใน ความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนน ทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. แผนการตรวจสอบถนนประจำปีโดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็น |
|
|
3. บันทึกขออนุมัติแผนพัฒนาถนนท้องถิ่น |
|
|
4. บันทึกรายงานผลการตรวจที่ปรากฏข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบผลการตรวจสอบ |
|
|
5. แผนที่ถนน ในกรณีที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยังไม่มีการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น |
|
|
6. ให้ตรวจสอบถนนในแผนพัฒนาท้องถิ่นเพื่อให้สอดคล้องกับบัญชีพัฒนาถนนด้วย (ต้องตรงกันหรือใกล้เคียงกันมากที่สุด) |
|
|
|
92. ร้อยละของการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามรายงานผลการตรวจสอบถนนประจำปี |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนน ทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น)เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
2. แผนการตรวจสอบถนนประจำปี โดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็น ที่ปรากฏข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบ ผลการตรวจสอบและสั่งการ |
|
|
3. ผลการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. ภาพถ่ายก่อนและหลังซ่อมแซม |
|
|
|
93. ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ส่งไปขอลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่น ถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ส่งเป็นหนังสือพร้อมเอกสารหลักฐานที่ครบถ้วนถูกต้องไปยังจังหวัด) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) |
|
|
2. หลักฐานการส่งไปลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5) |
|
|
|
94. ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ลงทะเบียน เป็นทางหลวงท้องถิ่นถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวน ถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) |
|
|
2. หลักฐานการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5) |
|
|
|
95. ร้อยละของความยาวถนนลาดยาง/คอนกรีตต่อความยาวของถนนทั้งหมดในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน |
|
|
2. รายงานประจำปีเกี่ยวกับการก่อสร้างถนนลาดยาง (เป็นการลาดยางทุกประเภท)/คอนกรีต |
|
|
3. ภาพถ่าย |
|
|
|
96. การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. เอกสารหลักฐานการสำรวจฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน |
|
|
2. เอกสารรายงานฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน |
|
|
3. แผนพัฒนาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับสภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐานหรือการวิเคราะห์หรือการพัฒนาท้องถิ่น |
|
|
|
|
<< หน้าแรก... 4 5 6 7 (8) 9 10 11 12 ....หน้าสุดท้าย >> 18 |